Mô tả công việc:
(Mức lương: Thỏa thuận)- Trực tiếp thực hiện các hoạt động giao dịch, tư vấn, giới thiệu, cung cấp sản phẩm dịch vụ đối với khách hàng tại quầy giao dịch của SeABank
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng
- Tư vấn, bán hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu KPIs được giao:
- Tham gia công tác đào tạo:
- Báo cáo kết quả thực hiện công việc, các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Trưởng nhóm Giao dịch viên/ Giám đốc Dịch vụ khách hàng/ Giám đốc Vận hành/ Giám đốc Chi nhánh và quy định của SeABank.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm Giao dịch viên/ Giám đốc Dịch vụ khách hàng/ Giám đốc Vận hành /Giám đốc Chi nhánh, Ban Lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng.
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Quyền lợi được hưởng:
- Thu nhập hấp dẫn (lương + phụ cấp + lương kinh doanh)
- Một năm xem xét điều chỉnh lương 1 lần;
- Lương tháng 13;
- 1 năm có 12 ngày phép, được hưởng chế độ du lịch hè, bảo hiểm theo luật lao động + bảo hiểm sức khỏe cho cá nhân, thưởng các ngày lễ. Nếu Kết quả làm việc tốt sẽ được quyền tham gia chương trình vay ưu đãi của Ngân Hàng
- Quyền lợi về đào tạo: được tham gia các chương trình đào tạo của SeAbank
- Được tham gia các chương trình team building của Ngân hàng hoặc chi nhánh
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Đại Học
Yêu cầu công việc:
Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên các chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
Kiến thức:
- Có kiến thức về kinh tế, thị trường; mô hình tổ chức, hoạt động kinh doanh bán lẻ của ngân hàng;
- Có kiến thức về thị trường ngành, đối thủ cạnh tranh,... trên địa bàn;
- Có kiến thức về đặc điểm, nhu cầu khách hàng; sản phẩm dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cá nhân;
- Có kiến thức về các quy định - quy trình nghiệp vụ và các quy định của pháp luật liên quan đến công việc, đặc biệt là nghiệp vụ kế toán giao dịch;
- Có kiến thức về quản trị rủi ro;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Các kỹ năng:
- Kỹ năng chuyên môn:
- Kỹ năng quản lý bán hàng
- Kỹ năng tiếp cận, khai thác khách hàng
- Kỹ năng bán hàng, tư vấn giải pháp tài chính cho khách hàng cá nhân
- Kỹ năng giao dịch và xử lý khiếu nại của Khách hàng
- Kỹ năng cốt lõi:
- Kỹ năng giao tiếp và tạo ảnh hưởng
- Kỹ năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ
- Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian (cho cá nhân)
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Kỹ năng làm việc hướng tới kết quả
- Tư duy hướng tới khách hàng
Các yêu cầu khác:
- Có ngoại hình phù hợp với vị trí ứng tuyển
- Cẩn thận, chi tiết
- Khả năng chịu áp lực cao trong công việc
- Cam kết và tâm huyết, ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc
- Ý thức tuân thủ, kỷ luật
Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ
Ngành nghề: Chăm Sóc Khách Hàng,Giao Dịch Viên (Tại Quầy),Kế Toán/Kiểm Toán,Môi Giới Chứng Khoán,Tài Chính/Ngân Hàng
Đại Học
Không yêu cầu.
$ads={1}